Pinks and Pastels...

vivid, colorful, vibrant, fresh, soft, relaxing, beautiful... welcome to my MIND!!!! (believe me people, it's the kid in me.. hehe)

Monday, May 09, 2005

pls pakibasa po.. sorry if i caused soo much trouble

akala ko talaga mawawala na si ryan sa buhay ko kahapon. sobrang tagal naming nag-away.. eto lang yata away namin na tumagal ng 3 araw na wala talagang tigil.. sa gabi away, sa umaga magbabati up to the point na it became a viscious cycle.. durog na durog na puso ko and i've hurt him soo much already pero wala talagang mag-giveway...

una sa lahat, may basis kung bakit ako nagalit. at alam nya rin yun at naiintindihan nya naman. pero hindi ako nakikinig sa mga paliwanag nya kaya sobrang lumala tuloy ng lumala.. madami pang taong nadamay.. feeling ko tuloy buhay naming dalawa naging open book na for everyone to browse to and im really as in really sorry kung nakaistorbo pa ako ng mentality ng ibang tao...

secondly, hindi ata pa rin magbabago pagtingin ko sa isang taong involved.. although prepared talaga akong kalimutan.. she stepped on what's supposed to my place at sobrang naiilang nako sa pressence nya.. alam ko hindi dapat pero babae din ako.. and i still trust my instincts.. im sorry kung nasaktan kita.. sinaktan mo rin ako.. kung alam mo lang.. nananahimik kasi kami eh.. why cant u get ur hands off the two of us? at si ry yung naiipit..

ako din may kasalanan.. inaamin ko masyado kong ginawang big deal.. pero kasi nasasaktan nako.. and keeping it will not do us any good. prangka lang ako. kahit kelan hindi ako magprepretend na ok ang lahat kung alam ko naman sa loob loob ko na hindi.. mahirap magkunwari.. mahirap magtago ng nararamdaman..

pero more than ever tapos na toh.. im putting a period to this.. humihingi ako ng tawad sa mga taong nasaktan at naapektuhan.. hindi ko sinasadya.. at sisiguruhin kong hinda na ito mauulit kahit kailan..

lubos ang pasasalamat ko sa mga taong ito: una kay marc, kauna-unahang taong dumamay sakin.. next si ohri, for the concern and for the advice, ang tita mm15 ko na walang-sawang nakikinig sakin at dinadamayan ako... shempre si archangel, lagi kong kakampi sa gulo, saya at lahat na! si lara, for a while i forgot i had a problem.. se lagato for volunteering to kick butts for me.. si ria who always believes in me. and bossing ko at ate kk for getting me into thinking this over..

at lalong-lalo na sa dad ko.. pa, im sooo sorry ur the one who gets hurt pag kami ni ry nag-aaway.. i know how much you love the two of us and im really grateful.. i know ry is din.. and to my mom: thanks for the space.. really..

special plug din to myra my roomate for trying to make sense of it and for the peanut butter.. at shempre thanks din sa College of Law library for giving me the air to breathe.. hahay...

ayoko na maulit toh..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home